【Lời Nhạc】FUJISAKI HIROKAZU “Giữa ÂM NHẠC và PHI ÂM NHẠC = Cuộc sống hằng ngày”

Nhạc, lời nhạc, trình bày:FUJISAKI HIROKAZU

dịch:PHẠM THỊ KIM CHI

1 Chúng ta có đang m đôi tai ca mình?

Chúng ta có đang mở đôi tai của mình không

Đừng chỉ có nghe những gì mà ta muốn nghe

Hãy cảm nhận như thể ta đang tràn ngập hạnh phúc

Tôi muốn ra phía ngoài của những gì tôi biết

Lắng nghe những điều tôi không biết ngoài kia

Muốn run rẩy   Muốn run rẩy Muốn run rẩy   Muốn run rẩy

2 Nếu hành động

Tôi thấy bạn đang rung động

Tôi đã khóc bên cạnh bạn

Tôi đã hiểu được điều quan trọng nhất

Vì tôi đã hành động nên có thể gặp được bạn

Tôi hiểu ra được điều quan trọng đó

Nếu ta hành động

3 Không có kết thúc

Thật tốt nếu không có ranh giới

Thật tốt nếu không có ranh giới nhỉ

Ta có thể đi bất cứ nơi đâu

Tìm điều đó ở đâu nhỉ

Không có kết thúc  Bên ngoài giới hạn

Không có kết thúc  ở bên ngoài giới hạn

Ta có thể ở bất cứ nơi đâu

Tìm điều đó ở đâu nhỉ   Không có kết thúc

4 Chỉ đơn giản là phát ra âm thanh

Thử phát ra âm thanh không chủ đích như thể ta rất thích nó

Hãy vừa tận hưởng sự thay đổi kỳ lạ ấy

Vừa thử tiếp tục phát ra âm thanh kỳ lạ

Thử tiếp tục   Thử phó mặc xem

A i u e o ga gi gu ge go sa si zu

ze zo ta chi tsu te to na ni nu ne no na

5 Ánh sáng

 (Không lời)

6 Dàn nhạc A I U E O

 ( Không lời)

7 NaraNara, Ranara

Nara, Narnara, Naranarana, Rana

Rana, Ranarana, Ranaranara, Nara

Nara, Na, Nara, Na,

Nara, Na, Nara, Nara,

Nara, Nara, Nara, Na, Na

8 Trong vài giây của mảnh ghép

Bạn kể chuyện về tôi

Hãy cho tôi một chút thời gian

Hãy cho tôi ngôn từ hiện ra từ trong trí óc và cơ thể của bạn

9 Tôi có thể ở đây

Thế giới thật dịu dàng ngoài dự tưởng

Thế giới thật dịu dàng ngoài dự tưởng

Lau đi  Lau đi thì vẫn tràn ra ngoài mất

Thử nhuộm thành màu vàng mặt đất

Thế giới thật dịu dàng ngoài dự tưởng

 Lau đi  Lau đi thì vẫn tràn ra ngoài mất

Thử nhuộm thành màu vàng mặt đất

Tôi tan vào thế giới và biến mất

Không sao cả  Không sao cả

Tôi sẽ tan vào thế giới

10 Người của ánh sáng

Tôi đã về rồi đây    

Nhắm mắt lại   Gọi tên

Người lại tiếp tục bảo vệ tôi từ lâu lắm rồi

Cám ơn  Người của ánh sáng  Người của ánh sáng  Người của ánh sáng

11 Ở đây này

Cám ơn nụ cười   Cám ơn tương lai

Chính vì có bạn mà tôi có thể sống

Bạn đã đánh thức hành động của tôi

Dũng khí và hạnh phúc

Bước đi ở đây,trên con đường đến tương lai

Tôi đang ở đây. Lúc nào cũng kết nối với bạn đấy

Lúc nào cũng nghĩ về bạn. Hạnh phúc của bạn cũng là hạnh phúc của tôi

Cám ơn nụ cười. Cám ơn tương lai

コメントを残す

WordPress.com で次のようなサイトをデザイン
始めてみよう
search previous next tag category expand menu location phone mail time cart zoom edit close